ads

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tặng giao diện blogspot miễn phí

Hi các bạn yêu thích blogspot, hôm nay mình sẽ tặng cho các bạn giao diện blogspot theo yêu cầu. Bạn nào thích thì có thể để lại email, mình sẽ gửi cho các bạn.
Giao diện Premium của các trang Soratemplates, ThemexPose...
Bạn có thể chọn mẫu nào mà bạn yêu thích và làm theo yêu cầu bên dưới để nhận nha:
1. Link giao diện mà bạn yêu thích.
2. Email của bạn.

Lưu ý: Mỗi Email chỉ được nhận 1 giao diện thôi, nên bạn hãy chọn kỹ dùm mình.
Mình không đòi hỏi nhiều ở các bạn, nhưng nếu bạn nào yêu thích trang của mình và muốn giới thiệu cho bạn bè biết thì có thể chia sẻ lên Facebook hoặc Google+ của các bạn nhé.

Khi mình chia sẻ giao diện này, tất nhiên Admin của những trang này sẽ rất buồn. Nếu bạn nào đang sử dụng giao diện mình chia sẻ thì bạn nên để Bản quyền lại cho tác giả nha.
Bạn có thể nhìn góc dưới bên phải của giao diện Bmag mình đang sử dụng. Tuy là mình đã chỉnh sửa rất nhiều so với giao giao diện cũ nhưng vẫn giữ lại bản quyền cho tác giả thiết kế chứ không phải là mình thiết kế.
Đó là sự tôn trọng tác giả của mình. Còn bạn thì sao?

Cập nhật 18/8: Hiện tại mình sẽ đóng bài viết này lại. Mình sẽ chia sẻ giao diện Premium trong những bài viết tiếp theo. Chờ đón nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét