ads

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Kiếm tiền trên mạng với PopAds.Net

Kiếm tiền trên mạng là 1 chủ đề nóng hiện nay, có rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng, nổi tiếng nhất vẫn là Google Adsense, nhưng để đăng ký được nó thì cần phải tuân thủ nhiều chính sách. Và lẽ dĩ nhiên nếu bạn chỉ cần 1 bài viết hoặc 1 chút gì đó trên website của bạn không đúng với chính sách nó đặt ra thì sẽ bị từ chối ngay.
Bạn đừng vội nản lòng, nếu như bạn không đăng ký được cái này thì bạn đăng ký cái khác, trên mạng vẫn còn vô vàn hình thức kiếm tiền. Quan trọng là bạn có chịu bỏ công sức và đầu tư vào nó hay không?
Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn 1 hình thức kiếm tiền trên mạng rất dễ, chỉ cần bạn có được 1 nguồn truy cập đến trang web của bạn càng đông thì bạn kiếm được càng nhiều tiền mà thôi. Đó là trang kiếm tiền của PopAds.Net.
Trang web này đã ra đời từ lâu, có nhiều người đã kiếm được rất nhiều tiền từ nó, người khác kiếm được thì mình cũng kiếm được. Vậy hãy bắt đầu đăng ký và chờ tiền vào túi mình thôi.

Làm thế nào để kiếm tiền trên mạng?

- Bạn vào đường dẫn sau đây PopAds.Net
- Bạn điền đầy đủ thông tin vào, nhớ chọn Account TypePublisher, rồi nhấn Registry để đăng ký là xong.


- Bạn vào Email mà bạn vừa đăng ký để kích hoạt tài khoản.
- Xong bạn đăng nhập vào trang Quản lý của PopAds.
- Bạn chọn New Website để đăng ký website của bạn vào để kiếm tiền.

- Bạn check hết tất cả nha. Nếu Website bạn có nội dung người lớn thì cứ chọn Adult Content.

- Tiếp đến, chọn Code Generator, chọn Website của bạn, và nhấn Generate Code, nó sẽ ra mã để bạn thêm vào Web bạn. Ở đây sẽ có 2 mã:
+ Standard Adcode
+ Anti-Adblock Adcode: bạn chỉ cần thêm mã này vào trước thẻ </head>
- Khi thêm đoạn mã xong, bạn có thể vào phần Troubleshooter, để kiểm tra xem nó có hoạt động hay không, nếu nó hiện như hình là nó đang hoạt động tốt nhé.

Lưu ý: Nếu bạn đang đăng nhập tài khoản quản trị Popads trên máy của bạn thì khi bạn vào Web nó sẽ hiện popup nhưng sẽ không hiện nội dung gì đâu nhé. Khj nào bạn ở nơi khác, địa chỉ Ip khác thì nó mới hiện.

Vậy là xong hướng dẫn rồi nhé. Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền với thủ thuật trên.
[post_ad]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét