ads

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Freedom network là gì? Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền từ youtube partner


Freedom network là gì? Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền từ youtube partner mới 2016. 
Freedom là một trong các network khá phổ biến và điều kiện khá là dễ vào hiện nay.Có thể nói nó là giải pháp thay thế quizgroup hiện nay cho các bạn kiếm tiền trên youtube.


Freedom network là gì?

Đây là một network có lượng member khá là nhiều xếp trong top 3 trong tổng 100 network manh nhất hiện nay với hơn 86.000 đối tác tham gia kể từ thời nay mình viết bài này.

Hiện tại mình có 2 kênh đang tham gia tại Freedom và thông tin chi tiết thanh toán như thế nào mình sẽ nói rõ phần dưới và có bài viết review cho các bạn xem.

Yêu cầu khi liên kết với Freedom

  1. Kênh bạn phải đang ở trạng thái tốt không vi phạm bất cứ điều khoản gì của Youtube partner đặc biệt là bản quyền.
  2. Kênh bạn có khoảng từ 15 lượt theo dõi kênh trở lên trong vòng 14 ngày, không nhất thiết là 14 ngày nhưng theo kinh nghiệm của mình kênh càng lâu thì càng dễ được nó chấp nhận.
  3. Trung bình một ngày bạn phải có hơn 33 view / kênh và tổng số view hiện tại của kênh là phải hơn 1000 view.Vì thế bạn nên chuẩn bị kênh có vài video và có lượt view ổn định tí nhé.

Thanh toán ra sao?

Freedom khâu thanh toán vừa có ưu điểm mà cũng có một nhược điểm mà bạn cần phải biết như sau:
Khi bạn tham gia vào thì tiền bạn sẽ được cập nhật vào ngày 28 tháng sau,vào số tiền đó sẽ được thanh toán vào tiếp ngà 28 tháng sau nữa cụ thể là như sau:
Kênh bạn tham gia vào Freedom ngày 12/01/2016 thì tiền bạn sẽ được cập nhật vào ngày 28/02/2016 và sẽ được thanh toán vào ngày 28/03/2016.
Hơi lâu đúng ko nào tuy nhiên từ lúc thanh toán lần đầu tiền trở đi thì về sau các bạn đều được pay rồi nên cũng ko có gì lo ngại và đây là nhược điểm duy nhất của Freedom.

Network này hỗ trợ thanh toán qua duy nhất qua Paypal vì thế bạn phải đăng ký tài khoản paypal để điền vào nhé.
Dù bạn được bao nhiều tiền thì nó đều pay cho cả không quy định số tiền là bao nhiêu.

Freedom chết kênh có Pay không?

Đây là câu hỏi mà mọi người quan tâm nhất khi liên kết với một network đúng không nào? câu trả lời rất ngắn gọn làKHÔNG!
Hiện tại chẳng còn network nào chết kênh mà Pay thì phải, tuy nhiên nếu kênh bạn chết mà số tiền bạn đã được cập nhật ở Dashboard của nó thì bạn sẽ được pay thôi nhé, tương tự như Quizgroup hiện nay vậy thôi.
Điều này mình nghĩ phái chấp nhận thôi và nghĩ mọi người nên chuyển hướng sang Content lâu dài thì sẽ thật là tuyệt với ấy chứ.
Ưu điểm:
  • Điều kiện vào network dễ dàng và chỉ minpay thấp.
  • Có thể thêm nhiều kênh vào chung một tài khoản Freedom giống Quizgroup vậy.
  • Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng qua Paypal và hoàn toàn không mất phí chuyển tiền như các network khác.
  • Tỉ lệ doanh thu cao có thể tăng lên 110% tùy vào chất lượng kênh của bạn.
  • Giao diện Website / Dashboard chuyên nghiệp và dễ quản lí.
Nhược điểm:
  • Thanh toán khá chậm so với các network khác.
  • Muốn thoát ra khỏi network Freedom phải đợi 30 ngày.
  • Die kênh trước khi cập nhật tiền thì tiền tháng đó sẽ không được thanh toán.
OK…Vậy là sơ qua về nó chắc các bạn cũng hiểu rồi nhỉ bây giờ chúng ta tiến hành các bước đăng kí nó thôi và cũng cực kì đơn giản như Quizgroup thôi.



Trang chủ của Freedom network
Trang chủ của Freedom network

Bạn bấm vào ô PARTNER WITH US để tiến hành đăng ký với Freedom nhé, ở bước này bạn sẽ lựa chọn kênh bạn muốn liên kết với nó và nhớ lựa chọn cho đúng kênh đấy nhé.



Chọn kênh để liên kết với Freedom Network
Chọn kênh để liên kết với Freedom Network

Sau khi chọn kênh xong bạn bấm Allow để chấp nhận và ở bước tiếp theo bạn sẽ điền thông tin đăng ký bạn vào như hình phía dưới đây:



Điền thông tin đăng ký Freedom
Điền thông tin đăng ký Freedom

Trong đó:
UserName :chính là tên đăng nhập vào trang quản lí tại Freedom.
Email : nhớ điền email của kênh bạn muốn liên kết nhé, nó sẽ gửi email xác nhận về đây đấy.
Còn lại không quan trọng lắm bạn cứ điền theo thông tin của bạn rồi kéo xuống dưới và bấm Continue để tiếp tục nhé, sau đó bạn sẽ đồng ý một số điều khoản của nó bằng cách bấm vào ô I agree. Sau đó bạn lại một lần nữa bạn lựa chọn kênh lúc nào đã làm ở bước trên, lúc này nó sẽ cho bạn đăng nhập vào mục quản lí của Freedom.
Tới đây là bạn đã xong được 80% rồi đấy, công việc của bạn bây giờ là vào Email xác nhận tài khoản freedom của bạn nữa là xong.



Email xác nhận thông tin đăng ký
Email xác nhận thông tin đăng ký

Bây giờ bạn phải đợi tầm 1 ngày đến 3 ngày để bên Freedom xem xét đơn duyệt đơn đăng ký của bạn và có chấp nhận bạn liên kết vào nó không.Thông thường thì tầm khoảng 1 ngày là bạn có kết quả rồi , để xem nó có chấp nhận đơn đăng ký của bạn thôi thì bạn vào mục Dashboard (https://www.youtube.com/dashboard) của kênh Youtube bạn xem nhé.Nó sẽ gửi cho bạn một lời mời liên kết vào net nó giống như quiz vậy thôi.



Thông báo mời bạn vào network Freedom (Thường sẽ nhận được trong 1 - 3 ngày)
Thông báo mời bạn vào network Freedom (Thường sẽ nhận được trong 1 – 3 ngày)

Bạn bấm vào chữ Tìm hiểu thêm và chấp nhận thế là xong.Như vậy là bạn đã liên kết vào Network Freedom thành công rồi đó.Công việc bây giờ của bạn là thêm phương thức thanh toán cho nó thôi.
Chúc các bạn thành công!
Theo: mxhviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét