ads

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

2 loại tài khoản thanh toán online phổ biến hiện nay: Paypal, Payoneer

2 loại tài khoản thanh toán online phổ biến hiện nay đó là: Paypal, Payoneer. Ngoài ra bạn có thể biết đến Bitcoin, Webmoney, Stellar.... Tất cả các đồng tiền ảo này đều có giá trị thực to lớn, phục vụ công cuộc kiếm tiền online của mình.

Khi tham gia bất kỳ loại hình kiếm tiền online nào, hay là mua sắm online với các trang bán hàng quốc tế như Amazon, Ebay...thì thứ không thể thiếu với chúng ta là 1 tài khoản thanh toán quốc tế, Credit hoặc Debit Card.
Sau đây mình sẽ giới thiệu khái quát cho các bạn về các hình thức thanh toán khi các bạn tham gia kiếm tiền trên mạng.

1. Nếu các bạn kiếm tiền từ quảng cáo với Google Adsence, có thể các bạn không cần thẻ ngân hàng. Vì Google Adsence có hình thức thanh toán gửi tiền qua Western Union, các bạn chỉ cần cầm Chứng minh thư nhân dân ra các điểm giao dịch của Western để lấy tiền. Tuy nhiên hiện nay Google Adsence giới hạn thanh toán qua Western là $2000, tức là nếu các bạn có thể kiếm được trên $2000 thì lại phải thanh toán bằng hình thức khác. Dẫu sao các bạn khi đã tham gia vào MMO thì nhất thiết phải có 1 thẻ thanh toán quốc tế vì rất nhiều việc chúng ta cần đến nó, không chỉ là nhận tiền mà chúng ta cũng cần chi tiền cho các quảng cáo, quảng bá sản phẩm của mình, để mua hosting hay domain (những cái này mình sẽ có bài hướng dẫn chi tiết sau).

 2. Thanh toán qua tài khoản Paypal.
Nói ngắn gọn, PayPal là một cổng thanh toán trực tuyến (dịch vụ trung gian) giúp bạn đưa tiền từ tài khoản vào tài khoản PayPal để giao dịch trên mạng. Hoặc rút tiền từ tài khoản PayPal về ngân hàng. Khi có PayPal trung gian thì quá trình giao dịch đơn giản hơn và bảo mật hơn rất nhiều.
Mọi khách hàng muốn lập tài khoản Paypal đều phải trên 18 tuổi có thẻ ghi nợ (debit card)/thẻ tín dụng (credit card) (thẻ dùng để xác nhận tài khoản PayPal và chi trả cho việc thanh toán online), một tài khoản ngân hàng (dùng để rút tiền về Việt Nam) và một địa chỉ e-mail. Thẻ và tài khoản ngân hàng không bắt buộc khi đăng kí nhưng để sử dụng PayPal lâu dài tốt nhất bạn nên ra ngân hàng để mở thẻ và mở tài khoản.

 3. Thanh toán qua tài khoản Payoner.
Được thành lập từ năm 2005, Payonner là một công ty cung cấp các giải pháp thanh toán rất tiện lợi dành cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về dịch vụ thanh toán online.
Khi đăng ký Payoneer các bạn sẽ nhận được 1 thẻ Payoneer dùng để thanh toán online, rút tiền mặt tại các cây ATM có chức năng rút tiền bằng Credit Card, ngoài ra các bạn còn có 1 tài khoản online dùng để theo dõi số dư, gửi tiền online, gửi yêu cầu thanh toán, quản lý tài khoản ,…

Trong các bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cụ thể hơn cho các bạn về việc đăng ký tài khoản các loại hình thanh toán trên, và cách rút tiền về Việt Nam như thế nào.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét