ads

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Tuyển MOD cho diễn đàn Gsm-Files

[​IMG]
Xin kính chào toàn thể anh chị em Gsm-files
Đầu năm mới, thay mặt ban quản trị, xin kính chúc toàn thể anh chị em thành viên Gsm-files cùng gia đình năm mới An Khang Thịnh Vượng, Tấn Tài Tấn Lộc Tấn Bình An.
Nhằm tạo luồng sinh khí mới, tạo thêm cái mới và phát triển diễn đàn Gsm-files ngày càng vững mạnh, ban quản trị quyết địnhtuyển MOD cho từng box/chuyên mục của diễn đàn.

I. Yêu cầu:
- Có tinh thần & trách nhiệm với công việc của mình.
- Điềm tĩnh & tự tin giải quyết các sự cố phát sinh
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực điện thoại di động/thiết bị di động/lập trình di động/...
- ...

II. Nhiệm vụ:
- Quản lý bài viết (xóa, di chuyển, merge (trộn, nối),...) các bài viết vi phạm, các bài viết spam, các bài viết đăng không đúng nơi qui định.
- Quản lý các thành viên (cảnh báo, cấm (ban) nick,...) các thành viên spam bài viết, vi phạm các qui định/nội qui của diễn đàn (chửi tục, chửi thề, đăng các bài viết liên quan đến chính trị & tôn giáo,...)
- Đăng các bài viết, chia sẻ kinh nghiệm/kiến thức có liên quan đến lĩnh vực điện thoại di động/thiết bị di động/lập trình di động/...
  • Khuyến khích các bài viết có đầu tư chất xám. Lưu ý: bài viết hay được đưa lên đầu trang thì sẽ nhận được rất nhiều tiềnG+.
  • Nếu bài viết có nguồn gốc từ các diễn đàn/website khác ở Viêt Nam thì nên chú thích nguồn gốc.
- Trả lời thắc mắc (trong khả năng, kinh nghiệm & kiến thức của mình) cho các thành viên trong box/chuyên mục của mình, hòa giải ổn thỏa các mẫu thuẫn giữa các thành viên trong box/chuyên mục của mình.
- ...

III. Quyền lợi:
- Miễn phí đặt banners (trừ vị trí header của diễn đàn) trên Gsm-files.vn trong 3 tháng đầu (tính từ ngày được set MOD chính thức), từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 6: nếu MOD vẫn tiếp tục muốn đặt banner thì sẽ được giảm 50% tính theo bảng giá đặt banner (trả thông qua tiền G+), từ tháng thứ 6 trở đi thu giá theo thời giá (cũng trả thông qua tiền G+).
- Được hỗ trợ get link download khó xơi: rapidgator.net, uploaded.net,... MOD liên hệ với Admin để lấy link real time.
- Nếu MOD có cửa hàng riêng thì sẽ có nhiều hỗ trợ khác.
- Danh hiệu MOD sẽ được set ngay lập tức ngay sau thời gian thử việc (trial) và được chấp thuận. Ban đầu sẽ được set danh hiệu MOD thử việc (Trial MOD). Thời gian thử việc là 14 ngày.
- Và nhiều quyền lợi khác sẽ được cập nhật sau. Phương châm: Gsm-files phát triển vững mạnh --> MOD không bao giờ thiệt thòi.

IV. Thông tin cần khi đăng ký:
 
Anh chị em nào quan tâm muốn đăng ký thì trả lời ngay dưới chủ đề này.
- Họ và tên: không bắt buộc, nhưng nếu MOD có cửa hàng riêng thì nên cung cấp để tạo uy tín làm ăn.
- Địa chỉ: không bắt buộc, nhưng nếu MOD có cửa hàng riêng thì nên cung cấp để tạo uy tín làm ăn.
- Nick trên diễn đàn:
- Nick Yahoo/Skype/:
- Viber/Zalo:
- Facebook:

- Mong muốn quản lý box/chuyên mục:
- Số điện thoại:
- Bạn có cửa hàng riêng: trả lời CÓ/KHÔNG là đủ, không bắt buộc . Nếu trả lời CÓ, Admin sẽ liên hệ sau để hỗ trợ (sau khi được set MOD chính thức)

Nếu anh chị em thành viên có bất cứ đóng góp ý kiến, phản hồi hay thắc mắc gì thì xin phản hồi ngay dưới chủ đề này.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN...!
Admin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét