ads

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Nhận Unbrick Fix Boot Nokia Lumia 1020 RM-875

Lumia 1020 RM-875 tìm đến mình trong tình trạng ERROR Unable to find a bootable option Lumia ... tức là Lumia 1020 bấm Power không khởi động được và kẹt tại màn hình đen lỗi chữ trắng với nội dung "ERROR: Unable to find a bootable option. press any key to shut down". Đó là tất cả những gì mà một thiết bị Lumia sử dụng windows phone 8.x lo ngại...

Để rõ hơn về vấn đề này tôi xin phép thuật lại 1 tí quá trình thực hiện:
Bạn không cần phải vọc máy, không động chạm đến firmware, không vọc jaibreak, hackroot... thiết bị Lumia windows phone của bạn cũng sẽ xảy ra lổi này. Cụ thế với ví dụ từ một khách hàng tìm đếm tôi tối qua và nói:

- Tôi không làm gì cả! Lumia 1020 của tôi tự nhiên trở nên chậm chạp, đơ đơ... tôi thấy vậy nên reset nó và bị lỗi ERROR: Unable to find a bootable option. press any key to shut down". Tôi tìm khắp google nhưng không biết phải làm thế nào ? Và rất nhiều nơi từ chối sửa lỗi này cho tôi !!!

Ảnh chụp thiếu đoạn đầu vì quên chụp... chỉ có quá trình sau:







Chúng tôi nhận fix lỗi ERROR Unable to find a bootable option cho lumia windows phone lấy liền !
Ngoài ra, còn nhận nâng cấp rom, up rom, repair boot, repair emmc, fix treo logo, fix lỗi không vào được cửa hàng để tải ứng dụng..... và các lỗi thông thường khác !

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

702/117 - ĐIỆN BIÊN PHỦ - P.10 - Q.10 - TP.HCM

SĐT: 0969.900.339 - Hậu Đặng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét