ads

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Cán bộ fpt telecom trả lại của rơi gần 30 triệu đồng

Vào lúc 19h ngày 28/6, khi đang chuẩn bị đá trận bóng giao hữu với đồng nghiệp tại sân Cụm sân cỏ nhân tạo Hà Tĩnh, anh Tần Lê Chung đã nhặt được một chiếc ví. Anh Chung không kiểm tra cụ thể mà vội đi tìm chủ nhân để trả lại.

Tần Lê Chung, quyền Trưởng phòng Kỹ thuật FPT Telecom chi nhánh Hà Tĩnh, trả lại cho người mất chiếc ví với gần 30 triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân.
Người đánh rơi chiếc ví đó là bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Bác sĩ này theo đoàn cán bộ bệnh viện vào nghỉ mát tại Hà Tĩnh và có tham gia giao lưu bóng đá với bệnh viện Hà Tĩnh tại sân bóng trên và đã làm rơi chiếc ví tại đây. Lúc đó, vị bác sĩ này rất hốt hoảng vì chị là thủ quỹ, cầm toàn bộ số tiền nghỉ mát của cơ quan. Vì vậy, khi nhận lại toàn bộ tài sản của mình, nữ bác sĩ vô cùng cảm kích. Chị đã gặp anh Chung để cảm ơn, xin số điện thoại và hẹn gặp anh ở bãi biển Thiên Cầm để giao lưu và cảm ơn, nhưng do có việc gia đình ở Nghệ An nên anh không tham gia được.
Sau khi trả lại chiếc ví cho chủ nhân, anh Chung tiếp tục tham gia trận bóng cùng bạn bè. Trước đây, anh cũng từng nhặt được một số món đồ và số tiền nhỏ nhưng luôn tìm chủ nhân để trả lại. Đây là lần đầu tiên anh nhặt được số tiền lớn như vậy.
"Khi biết chuyện, nhiều đồng nghiệp hỏi mình đã trả lại tiền thì có tiếc không. Mình thực sự không tiếc mà còn cảm thấy rất vui. Đây không phải là tiền của mình, nếu không trả lại có thể cả đêm nay chị ấy sẽ ngồi khóc. Mình nghĩ không chỉ có bản thân như vậy mà trong hoàn cảnh đó, nhiều người cũng sẽ hành động như thế. Đó là việc nên làm và không có gì là to tát cả", anh Chung khiêm tốn.
Một đồng nghiệp cho biết anh Chung là một kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn và rất nhiệt tình trong công tác. Anh luôn giúp đỡ và chan hòa với đồng nghiệp trong công ty. Anh gia nhập FPT Telecom chi nhánh Hà Tĩnh từ cuối năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét